Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

5 cách xây dựng backlink

Thời đại bây giờ,SEO là điều tất yếu cho doanh nghiệp và công ty,đến những website cá nhân cũng cần SEO.Vậy có những cách nào để SEO và build link ? Mời các bạn xem thử nhé :
99898

 1. Xây dựng content chất – CONTENT IS KING

Không ai vào web bạn chỉ để xem những thứ vô giá trị. Do vậy tạo ra content chất là một cách kiếm backlink hiệu quả nhất và lâu dài nhất. Bởi vì khi những bài viết của bạn có giá trị, nhiều người sẽ share lại và liên kết đến trang của bạn.
Tuy nhiên lưu ý viết bài xong thì submit GG ngay để có được sự ưu tiên quyền tác giả.

2. Post Comment trên Blog:

Bạn có thể đi dạo các blog cùng chủ đề có PR cao để comment.Nói ko với SPAM ! VD:  “tem”, “đặt gạch”, “hay đấy!”, “post nhiều lên nhé!” v.v.. những comment kiểu này không có giá trị và đôi khi còn có tác dụng ngược và gây phản cảm.
Và rất có thể bị admin trang web đó xóa mất. Do vậy bạn nên nhớ là phải để lại comment một cách nghiêm túc và có tính chất xây dựng. Như thế người ta mới thăm blog của bạn và bạn mới có traffic.

3.Dấu chân tròn qua profile chữ ký forum

Đi đến đâu , bạn để lại chút j đó của mình tại đấy bằng cách đặt link vào website (có những web cho bạn đặt dofollow đấy).

4. Tạo Profile trên Website 2.0

Google có trang cho phép bạn tạo Profile và bạn có thể kèm URL của trang web của mình. Nếu Profile của bạn đầy đủ bạn cũng có thêm một đường Link từ “ông lớn rồi.

5. Trao đổi chéo backlink

Có nhiều Webmaster dùng việc trao đổi link để có được kết quả cao hơn , Google coi điều này là không tự nhiên, cố tình làm sai lệch kết quả tìm kiếm của người dùng nên có khái niệm Oneway link (link 1 chiều) và link oneway được đánh giá cao,chất lượng hơn.
Vì thế trao đổi chéo ra đời để giải quyết việc này.
VD : Bạn có site A và B, một người khác có site C. Bạn cần link cho A hay thiết lập mô hình trao đổi như sau.
A>> B >> C >> A
Như vậy các trang đều có Oneway link.

6. Mua link

Hãy mua link nếu bạn có điều kiện,tuy nhiên không mua ở các trang quá nhiều link (> 30 outlink) vì chất lượng của link giảm theo số lượng outlink ra ngoài (theo công thức tính Page Rank).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét