Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Hướng dẫn loại bỏ Url trong comment form

Phần lớn các1comment spam wordpress được tạo ra một cách tự động.Bạn có1thể sử dụng các plugins để chặn comment spams, tuy nhiên sẽ rất1khó khăn nếu để chặn1người nào đó cố tình spam1. Trong bài viết này thuthuatblogspot hướng dẫn bạn cách1xóa field website url khỏi comment form.

Hướng dẫn loại bỏ field website url khỏi comment form

Các bạn cài đặt plugins disable-hide-comment-url. Sau khi kích hoạt plugin sẽ tự động xóa field website 1(hoặc Url) khỏi comment  wordrpess.
Một số người lại muốn xóa link khỏi tên người bình luận để1tên người bình luận không liên kết tới web,1blog của họ. Để làm được điều này bạn1cài đặt plugin Disable comment author links. Sau khi cài đặt kích hoạt plugin sẽ xóa bỏ link khỏi tên người bình1luận trong khu vực comment. Tất cả các comment được phê duyệt 1vẫn hiển thị tên người bình luận nhưng1không có1link tới website, blog của họ. Việc này sẽ làm hạn chế những người1bình luận với mục đích đặt1link liên kết.

Hướng dẫn Loại bỏ field website url comment form cho Genesis child theme

Plugin có thể không hoạt động1với genesis child theme, để bỏ field website url khỏi1comment form cho genesis bạn cần thêm đoạn code1đơn giản sau vào file có tên  funtions.php
1
2
3
4
5
6
/** Remove website field from Comments Form */
add_filter( 'genesis_comment_form_args', 'vsn_comment_form_args' );
function vsn_comment_form_args( $args ) {
 unset( $args['fields']['url'] );
 return $args;
}
Chúc bạn thành công nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét